{ woosuk } tôi không nghe tôi không thấy tôi không tin những gì em đang tâm lừa dối

“Lee Jong Suk sẽ tham gia một show thực tế có tên gọi là Real Mate”

“Real Mate là một show thực tế mà các ngôi sao sẽ đi chơi ờ một nước nào đó nhất định (Australia). Một trong những concept của show này chính là ngôi sao đó sẽ đi cùng với bạn (thường là thân thiết/bạn thân *chắp tay cầu nguyện cho đó là Kim Woo Bin) gọi là người đồng hành. Ngôi sao này cùng với bạn đồng hành sẽ đi một chuyến du ngoạn rất vui và đầy thử thách trong vòng 6 đêm 7 ngày. Họ sẽ chia sẽ những câu chuyện của bản thân (hoặc hiểu thêm về bạn mình) và tham quan những nơi họ chưa từng đến.

PS: Bạn đồng hành không nhất thiết là 1 người. Họ cũng sẽ thực hiện thử thách và đủ thứ! Y như những gì bạn làm khi đi du lịch (Vd nhảy bungee, đến miền cao, ngắm cảnh, phiêu lưu)”

[c] withljongsuk
Trans: Tany Jeffer @ LJSVN Fanpage

.

.

.

Trong vòng mấy ngày nay toàn thể cán bộ lão thành các cấp đảng ủy các chính quyền liên minh Heungsoon/Woosuk/Jongbin’s shippers đã chắp tay cầu khẩn trời cao mong biển to gió lớn gửi lời nhắn nhủ thiết tha chân thành tới PD: “Làm mơn chọn Kim Woo Bin làm Real Mate của ẻm !!!”

Và cuối cùng, làm cho 1 cái đùng chàng hảng:

“Bạn đồng hành của Lee Jong Suk trong chương trình QTV <Real Mate in Australia> là Kim Jong Hyun, một diễn viên trong School 2013.”

“Lee Jong Suk nói: “Chúng tôi là bạn bè thân thiết như anh em vậy, nên tôi rất vui khi được đi du lịch với Jonghyun. Tôi muốn thể hiện một khía cạnh khác của bản thân bên cạnh hình ảnh diễn viên Lee Jong Suk qua chương trình này.”

[c] withljongsuk
Trans: Kul 크리 @ LJSVN Fanpage

.

.

.

Tụi này cho mượn vai. Bin Khủng Long íu đúi, khóc đi anh.

 

BGM: Người Thứ Ba – Ưng Hoàng Phúc

Tôi không nghe tôi không thấy
tôi không tin những gì em đang tâm lừa dối

Tôi yêu em tôi yêu em
tôi không muốn biết rằng tôi đang dần mất em
Thà tự mình lừa dối bản thân ấp ôm tiếng yêu hôm nào
Để tự mình chìm đắm với những khát khao đã xa tầm tay

Tôi không nghe tôi không thấy
nhưng tôi biết những gì em quay lưng tìm kiếm
Em yêu ai em yêu ai
em yêu ai cũng đành dù lòng tràn đắng cay
Sự thật nào cũng quá xót xa dẫu ta nén đau chấp nhận
Nhìn cuộc tình tàn úa đôi tim cách xa với bao hờn ghen

Lòng chẳng trách người mà chỉ muốn trách mình
Yêu không thương đau thì nào có phải yêu
Cười đi em khi em thấy niềm vui
Rồi mai kia em đắng cay thì hãy nhớ đến tôi

Lòng chẳng trách người mà chỉ muốn trách mình
Em yêu ai kia mà nào có phải tôi
Ngọt môi hôn cho tôi những hờn ghen
Nào em hay tim tôi đang tan nát với khúc ca này

Tình yêu vớt lấy tình yêu
Niềm đau nối lấy niềm đau
Còn tôi riêng mỗi mình tôi đi về

Chuyện tình yêu tôi hát người nghe
Chuyện tình tôi tôi kể người nghe
Chuyện đờì tôi tôi mất người tôi yêu…

%#&^)(@%*@)(^*)^%(*@)&)^(^

;___________________________________;

 

—————

[FunFanfic]

 

“Jonghyun-hyung…”

“Ah, Woobin đó hả?”

“Anh sắp đi Úc hả?”

“Ừa! Đang háo hức đây!”

“Chúc anh đi chơi vui vẻ~”

“Jonghyun-hyung…”

“Ơi, sao đó?”

“… Không có gì. Anh có mang gì theo cho Jongsuk ăn không? Cậu ấy thích ăn-“

*Ai đó giựt lấy cái điện thoại* “Xin lỗi ngài, tui là bạn của Jonghyun, Lee thiếu gia đây ạ. Tụi tui chuẩn bị bay rồi nên không có tán gẫu được nữa đâu~ Bai.”

*beep beep beep*


tumblr_inline_mix426Ucmg1qz4rgp

[c] Sina Weibo | hitoritabi @ tumblr
Trans: Kul 크리 @ LJSVN Fanpage


BEEP BEEP BEEP. Uke giống wỉ k ;________;
Bin ah đừng giết Jonghyun. Ăn thịt con Dịt của anh đi ;__________;

Leave a Reply

